PTVĐ - Đi theo hướngthẳng. - TC: Bóng tròn to. | 1. Kiến thức: - Trẻ biết đi theo hướngthẳng. Khi đi mắt nhìn về phía trước và đi thẳng về phía trước. - Trẻ biết cách chơi trò chơi: “ Bóng tròn to” 2. Kỹ năng: - Trẻ có kỹ năng tập bài tập PTC cùng cô. - Trẻ có kỹ năng đi theo hướngthẳng, kết hợp mắt nhìn thẳng, bước chân đi tự nhiên về phía trước. 3. Thái độ: - Trẻ mạnh dạn, tự tin tham gia bài tập. | * Địa điểm: -Trong lớp học. + Sàn tập sạch sẽ, bằng phẳng. - Đội hình vòng tròn, 2 hàng dọc. * Đồ dùng của cô: + Trang phục gọn gàng. + Xắc xô * Đồ dùng của trẻ: + Đọan đường thẳng 2m. + Vạch xuất phát. + Ghế, bạn búp bê. | 1. Ổn định tổ chức: - Cho trẻ chơi: “ Nu na nu nống” 2. Phương pháp, hình thức tổ chức: a) Khởi động: - Cho trẻ nối đuôi nhau thành đoàn tàu, đi thành vòng tròn với các kiểu đi: đi thường - đi chậm - đi nhanh và đứngvề đội hìnhvòng tròn. b) Trọng động: * BTPTC: Đu quay. - Tập và làm các động tác theo lời bài hát “Đu quay”. * VĐCB: Đi theo hướng thẳng. - Cô làm mẫu lần 1 ( Không giải thích) - Cô làm mẫu lần 2 ( Vừa làm vừa phân tích động tác). + TTCB:Đứng trước vạch xuất phát, hai tay thẳng mép quần. + CL:Khi có hiệu lệnh “Đi”cô đi thẳng về phía trước, hai tay vung tự nhiên mắt nhìn thẳng đi đến ghế của bạn búp bê ngồi, cô dừng lại chào bạn búp bê, giới thiệu tên và về chỗ. - Cô gọi 1- 2 bạn mạnh dạn lên làm mẫu. Cô nhận xét. - Trẻ thực hiện vận động. + Lần 1: Lần lượt cho trẻ lên tập, 2 trẻ một lượt. ( Cô động viên trẻ). + Lần 2: Trẻ lần lượt xếp hàng tập. * Trò chơi “Bóng tròn to”. Cô giới thiệu tên trò chơi, cách chơi. Trẻ tham gia chơi trò chơi 2-3 lần c) Hồi tĩnh. Cô cho trẻ đi lại nhẹ nhàng xung quanh lớp 1 phút. 3. Kết thúc: Cô nhận xét tuyên dương trẻ |